E-spring – Máy Lọc Nước Bán Chạy Số 1 Trên Thế Giới.

Nước sạch là một món quà đặc biệt mà Mẹ thiên nhiên đem lại cho mỗi người trong chúng ta.

Cơ thể chúng ta có đến 70% là nước. Chính vì vậy, để nuôi dưỡng cơ thể thì nguồn nước sạch là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, trên thực tế thì có tới hàng triệu người trên thế giới không có được nguồn tiếp cận với nguồn nước sạch ấy. Tổ chức Nông Lương Thế Giới FAO thuộc Liên Hợp Quốc cho biết tới năm 2025 thì khoảng 2/3 dân số thế giới sẽ chịu đựng tình trạng thiếu nước sạch. Trước sự ảnh hưởng của việc khan hiếm nước sạch hiện nay, đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học của công ty Amway đã cho ra dòng sản phẩm máy lọc nước eSpring để có thể giải quyết vấn đề cấp bách hiện nay trên thế giới.

eSpring – Công cụ cải thiện chất lượng cuộc sống

Chất lượng cuộc sống của chúng ta ảnh hưởng bởi nhiều mặt trong cuộc sống, trong đó bao gồm chất lượng của nước uống mỗi ngày. Hiện nay, ngày càng có nhiều người chú trọng trong việc nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm nặng nề, đặc biệt ở các nước đang phát triển. Với máy lọc nước có bề dày lịch sử hơn 40 năm, eSpring là một lựa chọn tuyệt hảo cho cho nhiều hộ gia đình đang tìm kiếm giải pháp làm sạch nguồn nước trong mái ấm của mình.

“Amway có một niềm đam mê trong việc đưa ra giải pháp lọc nước tại nhà bởi vì đa số khách hàng của chúng tôi sống ở những vùng nơi chất lượng và độ an toàn nước uống là một mối quan tâm. Cung cấp một nguồn nước sạch và an toàn là cách mà Amway thực hiện sứ mệnh để giúp đỡ mọi người sống một cuộc sống tốt hơn.” – Mitchell Urbytes, Giám đốc Các Thương hiệu Chăm sóc Da dụng Toàn cầu của Amway cho biết.

Tại sao là eSpring?

Có 8 lí do  khi bạn chọn mua sản phẩm máy lọc nước eSpring:

1. Bạn có thể có ngay một nguồn nước sạch hơn, trong hơn, và có vị ngon hơn được lấy trực tiếp từ vòi nước nhà bạn. Nước chỉ được lọc khi bạn mở vòi, nên hoàn toàn không bị nhiễm khuẩn như các bình chứa nước thông thường.

Với thiết kế để sử dụng trong phòng bếp, sẽ rất tiện dụng cho các bạn trong việc sử dụng nguồn nước ngay từ miệng vòi nước. eSpring là máy lọc nước có thể nói là đi đầu trong việc giảm thiểu hơn 170 chất gây ô nhiễm nguồn nước; tiêu diệt hơn 99.99% vi khuẩn gây bệnh có trong đường truyền nước; cho phép giữ lại trong nước các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, magie, và flo có trong nước. Nhờ đó, bạn và gia đình bạn có thể có được một nguồn nước có chất lượng lâu dài.

Sau hơn 22 năm nghiên cứu và phát triển, thu thập phản hồi và ý kiến của hàng triệu khách hàng, eSpring phiên bản 5.0 đã loại bỏ được 19 loại dược phẩm bị nhiễm trong nguồn nước (phiên bản 4.0 chỉ lọc được 140+ chất và 9 loại dược phẩm, tác nhân ô nhiễm mới của thế kỉ 21)

2. Bạn có thể tiết kiệm được khoảng chi tiêu về nước uống mỗi năm:

Máy lọc nước eSpring có thể lọc lên đến 1,320 ga-lông nước (tương đương 5,000 lít), đủ cho tới 6 thành viên trong gia đình có thể dung để uống và nấu nướng trong vòng một năm.  Ngoài ra, nếu các bạn đang sử dụng nước đóng chai mỗi ngày thì lượng nước mà eSpring có thể lọc giúp bạn tiết kiệm lên đến 10,000 chai như vậy!

3. eSpring là máy lọc nước được chứng nhận và kiểm nghiệm một cách độc lập và có biên bản bởi Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống (NSF) của Hoa Kỳ.

Hệ thống máy lọc nước eSpring đã được kiểm chứng trong việc làm giảm nhiều chất gây ô nhiễm hơn các hệ thống lọc cacbon và tia tử ngoại khác trên thế giới. (www.nsf.org) Ngoài ra, để đạt được chứng chỉ từ NSF, eSpring đã đạt 3 tiêu chuẩn:

  • Sự làm giảm chất gây ô nhiễm được thấy trên nhãn hiệu là đúng với chất lượng đưa ra.
  • Hệ thống lọc không bao gồm bất cứ thứ gì gây hại đến nước.
  • Việc đặt tên và quảng cáo nhãn hiệu là không sai lệch.

4. eSpring là máy lọc nước bao gồm công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

eSpring là máy lọc nước duy nhất trên thế giới sử dụng công suất không dây. Đây cũng là máy lọc nước đầu tiên trên thế giới có hệ thống lọc kết hơp tia ngoại tử (UV) và bộ lọc cacbon. Trong mỗi máy lọc nước eSpring, công nghệ sử dụng công suất không dây vận chuyển nguồn điện qua không khí, nước và các bộ phận bằng nhựa mà không cần trực tiếp dẫn điện tới đèn tia tử ngoại (UV).

5. Bề dày hơn 40 năm nghiên cứu, 300 bằng sáng chế và được bán trên 48 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Qua một nghiên cứu gần đây vào năm 2021 của công ty Verify Markets, kết quả từ khách hàng cho thấy máy lọc nước eSpring của tập đoàn Amway là nhãn hiệu bán chạy nhất thế giới.( https://www.verifymarkets.com )!  

6.Bạn có thể lắp ráp và sử dụng một cách dễ dàng:

Máy lọc nước eSpring được thiết kế một cách đơn giản, dễ dàng cho người dùng lắp rắp và thay thế bộ lọc (chỉ 2 phút) mà không cần phải sử dụng tới các dụng cụ đặc biệt như tua vít, búa, dây cáp, kềm…v…v.

7. Bạn có thể dễ dàng trong việc bảo quản và thay thế hệ thống lọc.

Con chip điện tử “thông minh” giúp cho người tiêu dùng lúc nào cần phải thay thế hệ thống lọc (khoảng 1 lần một năm). Cũng cùng với con chip ấy, hệ thống máy lọc được vận hành một cách chính xác, đem lại một nguồn sạch và chất lượng cao trong mỗi lần dùng.

8. eSpring đem lại những giá trị cũng như chất lượng xuất sắc và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn Amway đã có thể giảm thiểu các sản phẩm trong chai nhựa lên đến 51% và tiềm năng gây ra khí hậu nóng lên toàn cầu tới 46%. Ngoài ra, theo Khảo sát Vòng đời (LCA) vào năm 2009 về eSpring thì đây là sản phẩm sử dụng ít nhựa hơn các chai nhựa đóng nước tới 99% khi được tính với lượng nước tương đương. Cách tiếp cận “xanh” của eSpring kết hợp  khâu thiết kế cấu tạo sử dụng ít vật liệu thô sơ, giúp vận hành hệ thống một cách hiệu quả hơn. Cấu tạo của eSpring giúp giảm thiểu số lượng bộ phận cần thay thế cũng như những rủi ro có thể xảy ra. Hệ thống lọc kết hợp công nghệ kết nối không dây làm giảm sự bào mòn của các bộ phận. eSpring quả thật là một sản phẩm không những đi theo hướng thân thiện môi trường mà còn giúp đơn giản hoá trong khâu sản xuất, giảm bớt chi phí vận hành và đem lại nguồn sử dụng lâu dài và đáng tin cậy.

Hi vọng qua bài ấn phẩm này, các bạn sẽ có cái nhìn mới hơn trong việc chọn mua máy lóc nước để đem lại nguồn nước trong sạch và tự nhiên, góp phần cải thiện sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn. Hẹn gặp các bạn trong những ấn phẩm tiếp theo.

CÙNG CHUYÊN MỤC:

➙ 6 LÍ DO ATMOSPHERE SKY ™ LÀ CẦN THIẾT CHO GIA ĐÌNH BẠN

Hơn 25 năm dẫn đầu trong dòng sản phẩm máy lọc không khí, ATMOSPHERE SKY ™ chính là giải pháp tốt nhất cho tổ ấm của bạn. Bởi vì: …

10 ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ ATMOSPHERE SKY™

Máy lọc không khí duy nhất trên thị trường loại bỏ được 99.99% tạp chất trong không khí

Published by TnT International

We are social entrepreneurs, world travelers, food and drink enthusiasts, and life coaches. Our mission in life is to make an impact, one life at a time.

2 thoughts on “E-spring – Máy Lọc Nước Bán Chạy Số 1 Trên Thế Giới.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.