E-spring – Máy Lọc Nước Bán Chạy Số 1 Trên Thế Giới.

Nước sạch là một món quà đặc biệt mà Mẹ thiên nhiên đem lại cho mỗi người trong chúng ta. Cơ thể chúng ta có đến 70% là nước. Chính vì vậy, để nuôi dưỡng cơ thể thì nguồn nước sạch là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, trên thực tếContinue reading "E-spring – Máy Lọc Nước Bán Chạy Số 1 Trên Thế Giới."

Bạn Có Biết Mình Đang Uống Gì Không?

Nhiều gia đình ở Mỹ có thói quen sử dụng nước đóng chai vì họ tin rằng nó có vị ngon hơn và sạch hơn nước máy (tap water). Thực chất hầu hết nước đóng chai chỉ được xử lí đủ để nước có vị ngon hơn và nhìn trong hơn với mắt thường, nhưngContinue reading "Bạn Có Biết Mình Đang Uống Gì Không?"

10 ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ ATMOSPHERE SKY™

1. Thiết kế với 3 màng lọc Màng 1: lọc bụi, các loại lông Màng 2: lọc vi khuẩn, vi rút Màng 3: lọc các loại dạng hơi, khí độc https://youtu.be/hn89StEUBKQ 3 bước lọc của Atmosphere Sky ™ 2. Màng lọc vi khuẩn, vi rút với kích thước cho phép qua là 0.0024 micromet: Đây là kích thước khiến 99,99% cácContinue reading "10 ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ ATMOSPHERE SKY™"

6 LÍ DO ATMOSPHERE SKY ™ LÀ CẦN THIẾT CHO GIA ĐÌNH BẠN

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều thừa nhận, một lối sống lành mạnh không chỉ bao gồm chế độ ăn uống và vận động hợp lí, mà còn có cả bầu không khí chúng ta hít thở mỗi ngày. Đặc biệt, nếu nơi chúng ta sinh sống là khu đô thị đông đúc, thì việc đảmContinue reading "6 LÍ DO ATMOSPHERE SKY ™ LÀ CẦN THIẾT CHO GIA ĐÌNH BẠN"

Life Package – Time

Talking about happiness, how you can create happiness for your life. Beyond living, going to work, going back home, sitting in front the TV, posting on Facebook, watching some YouTube, cooking for dinner, planning for another trip or vacation with your family. It's not a life package. Life package is included Time, Money, Security, Relationship,Continue reading "Life Package – Time"

The “Mind-Life” that you create for yourself.

When you think about the life of each person you notice that there're so many differences between each of us even though we have such a familiar routine. Why I'm saying it? We all have 24 hours per day, we all need a place to live, water to drink and food to eat to survive.Continue reading "The “Mind-Life” that you create for yourself."